| Công suất | 3700W |
| Diện tích sử dụng | Trên 500 m2 |
| Lưu lượng khí | 124L/s |
| Xuất xứ | Trung Quốc |
| Lực hút chân không | 191 mbar |
| Đường kính ống hút | Φ42 |
| Kích thước đóng gói | 110x60x110cm |
| Nguồn điện áp | 380 V |
| Nhu cầu sử dụng | Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn |
| Tính năng | Hút bụi khô, Hút bụi ướt |
| Dung tích thùng chứa chất bẩn | 80L |
| Bảo hành | 12 tháng |
Máy hút bụi công nghiệp CleanTech CT 5 ontop tìm kiếm với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Không chỉ có lợi thế về độ bền khỏe, list tính năng công nghệ & hiệu suất của thiết bị này cũng được đánh giá cao.
Công suất là thông số kỹ thuật quan trọng nhất bạn cần xem xét khi chọn mua máy hút bụi Clean Tech.
Tuy vậy, mức dùng điện và khả năng dọn bụi thực tế còn lệ thuộc vào hiệu suất chuyển đổi năng lượng của máy. Do đó, cần xem xét đến phương diện này và lực hút/lưu lượng khí tạo ra khi thiết bị vận hành.
Ưu tiên những sản phẩm có hiệu suất cao (trên 98%), bộ ba thông số: công suất - lưu lượng - áp lực có tính đồng bộ cao, không chênh lệch quá mức.
Những yếu tố cơ bản quyết định độ bền và tuổi thọ của sản phẩm bao gồm:
Khi mua máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, bạn cần xét đến cả 4 phương diện này để tối ưu tuổi thọ máy. Luôn chọn sản phẩm được làm bằng vật liệu cao cấp, trang bị motor lõi đồng không chổi than, setup hệ thống bảo vệ chuyên nghiệp và có kết cấu kiên cố, vững vàng.
Về khả năng lọc bụi, có thể sắp xếp theo chiều từ thấp đến cao như sau: Lọc giấy/lọc vải - Cyclone - Lọc Hepa (H13/H14) - Lọc Ulpa.
Nếu dùng trong gia đình, ngành dược, bệnh viện, phòng sạch, khu sản xuất linh kiện điện tử, chế biến đồ ăn, bạn nên chọn máy có lọc Hepa hoặc Ulpa.
Nếu dùng để vệ sinh chất bẩn thông thường trong các cơ sở sản xuất/kinh doanh dịch vụ cơ bản, bạn có thể chọn máy tích hợp lọc thô, công nghệ cyclone.
Đặng Gia bàn giao đủ giấy tờ khi ship hàng cho khách, cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng gia công lại. Giá bán Máy hút bụi công nghiệp CleanTech CT 5 và cơ chế hậu mãi tại Đặng Gia được thực hiện đúng theo chính sách chung của nhãn hàng nên , dễ tạo niềm tin ở người tiêu dùng.