CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
Công Ty CP XNK Tập Đoàn Đặng Gia áp dụng linh hoạt nhiều hình thức vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm tại đơn vị. Thông tin chi tiết về các điều khoản, hình thức, chi phí vận chuyển được trình bày đầy đủ trong nội dung dưới đây. Quý khách vui lòng đọc kỹ để nắm rõ quyền lợi và nghĩa vụ của mình trước khi giao dịch.
I. CÁC HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
1. Nhận hàng trực tiếp tại Đặng Gia
- Khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống chi nhánh của Đặng Gia sẽ được nhân viên chỉ dẫn cụ thể về cách sử dụng, bảo dưỡng và cách xử lý các lỗi cơ bản.
- Trước khi đến, quý khách vui lòng liên hệ trước để chúng tôi sắp xếp kỹ thuật viên hỗ trợ bạn tốt nhất.
- Khi mua, quý khách hãy kiểm tra thật kỹ sản phẩm, đối chiếu hàng hóa với thông tin trên chứng từ, phiếu bảo hành. Bạn có quyền yêu cầu nhân viên cung cấp chứng từ liên quan nếu chưa cung cấp.
2. Nhân viên Đặng Gia giao hàng tận nơi
Nhân viên Đặng Gia sẽ giao hàng tận nơi theo địa điểm đã thỏa thuận với khách hàng trong hai trường hợp sau:
-
Đơn hàng khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
-
Đơn hàng ngoại tỉnh có giá trị lớn từ 10.000.000 đồng trở lên hoặc có yêu cầu lắp đặt. Chi phí đi lại, lắp đặt sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và Đặng Gia, được thông báo ngay khi xác nhận đơn hàng.
Trước khi giao hàng, nhân viên Đặng Gia sẽ liên lạc trước để quý khách sắp xếp thời gian và địa điểm giao hàng.
3. Gửi hàng qua xe khách
- Hình thức gửi hàng qua xe khách thường được áp dụng cho khách hàng ở các tỉnh, huyện vùng sâu vùng xa hoặc những khách hàng có mối quan hệ với các nhà xe.
- Quý khách cần cung cấp thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ, tuyến xe chạy, lịch trình di chuyển của nhà xe để chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hàng đến nhà xe. Về chi phí vận chuyển hàng đến nhà xe có thể được hỗ trợ miễn phí hoặc tính phí tùy theo quãng đường, kích thước hàng hóa,...(thông tin được trao đổi khi xác nhận đơn hàng).
- Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng (đối với khách hàng mua lần đầu) và 50% giá trị đơn hàng (đối với khách mua từ lần thứ 2) trước khi Đặng Gia chuyển hàng.
- Khách hàng cần chủ động liên hệ với nhà xe về điểm dừng, thời gian nhận để không bỏ lỡ. Chúng tôi sẽ cung cấp số điện thoại liên hệ của mình cho nhà xe để hỗ trợ trong trường hợp nhà xe không liên hệ được với khách hàng.
4. Nhân viên chuyển phát giao đến tận nhà
Đặng Gia sẽ giao hàng cho khách hàng thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín như GHTK, Viettel Post,... Thông tin chi tiết về cách gửi hàng, hướng dẫn thanh toán sẽ được nhân viên trao đổi chi tiết khi xác nhận đơn hàng.
Với hình thức chuyển phát giao tận nhà, khách hàng lưu ý đặt cọc trước cho Đặng Gia từ 10 - 40% hoặc có thể thanh toán 100% giá trị đơn hàng. Khi nhận hàng, người mua chỉ cần thanh toán phí vận chuyển + phần còn lại của giá trị đơn hàng (sau khi đã trừ khoản đặt cọc).
Yêu cầu đặt cọc nhằm đảm bảo quyền lợi cho chúng tôi, tránh tình trạng khách hàng đặt nhưng không nhận. Vì vậy, rất mong quý khách thông cảm và tuân thủ quy định này để quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi nhất.
II. THỜI GIAN NHẬN HÀNG
Khu vực | Thời gian nhận hàng |
Nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh | Sau 3 - 12 tiếng tính từ khi xác nhận hoàn tất thủ tục đặt hàng. |
Các tỉnh thành khác | Gửi xe khách: 6 - 24 tiếng Gửi qua đơn vị chuyển phát: 2 - 5 ngày |
Đơn đặt hàng theo yêu cầu | Được thông báo khi xác nhận đơn hàng. |
III. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
Chi phí vận chuyển | Điều kiện áp dụng |
Miễn phí vận chuyển | - Đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên trong nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh, có kích thước nhỏ gọn. - Không áp dụng cho các đơn mua phụ kiện. |
Tính phí vận chuyển (dựa trên trọng lượng, kích thước hàng hóa, địa điểm giao nhận theo bảng giá của đơn vị vận chuyển hoặc nhà xe) | - Đơn hàng giao ngoài khu vực nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. - Đơn hàng giao nội thành có trọng lượng nặng, kích thước cồng kềnh. |
IV. QUYỀN & NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN & VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA
1. Bên cung cấp sản phẩm (Điện máy Đặng Gia)
-
Đảm bảo hàng hóa được đóng gói, niêm phong trước khi giao cho bên vận chuyển.
-
Giao hàng hóa đến đúng địa điểm và thời gian theo thỏa thuận với người mua.
-
Cung cấp thông tin vận chuyển cho người mua, ví dụ như thời gian giao hàng dự kiến, thông tin đơn vị vận chuyển.
-
Xử lý các vấn đề phát sinh như: người mua không nghe điện thoại, đơn vị vận chuyển giao hàng chậm trễ, hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc.
-
Hướng người mua trong quá trình nhận hàng: cách kiểm tra hàng hóa, giải quyết các vấn đề liên quan khi nhận hàng.
-
Lưu lại chứng từ vận chuyển để làm bằng chứng khi có tranh chấp xảy ra.
2. Bên đơn vị vận chuyển
-
Chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã chỉ định theo đúng thời gian hẹn.
-
Giao hàng hóa đến tận tay người nhận theo thông tin người bán cung cấp.
-
Thu tiền COD (nếu có) và có nghĩa vụ hoàn trả tiền hàng về cho người bán.
-
Có quyền từ chối vận chuyển nếu hàng hóa không đúng loại như trong hợp đồng đã thỏa thuận, hàng cấm, độc hại.
-
Có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi tiếp nhận vận chuyển.
3. Người mua
-
Cung cấp đầy đủ và chính xác về thông tin nhận hàng, đảm bảo hàng hóa được giao đúng, tránh bị thất lạc.
-
Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển như đã thỏa thuận.
-
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng đến đúng địa điểm và thời gian đã thỏa thuận.
-
Kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận. Nếu hàng hóa có vấn đề, quý khách hãy liên hệ ngay với Đặng Gia để được hướng dẫn xử lý. Nếu khách hàng không có thông tin phản hồi hoặc phản hồi chậm, các thiệt hại liên quan sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.
V. TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG TRONG VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN
-
Bên vận chuyển có trách nhiệm bồi thường cho người mua nếu để hàng hóa hư hỏng hoặc thất lạc.
-
Đặng Gia có trách nhiệm bồi thường cho bên vận chuyển và người mua về thiệt hại do hàng hóa không có biện pháp đóng gói cẩn thận khi vận chuyển.
Chúng tôi cam kết thực hiện nghiêm chỉnh chính sách vận chuyển và giao nhận, đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, giúp quý khách an tâm mua sắm.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ đến Điện máy Đặng Gia để được hỗ trợ kịp thời. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn!