CHÍNH SÁCH HOÀN HÀNG VÀ TRẢ LẠI TIỀN
Công Ty CP XNK Tập Đoàn Đặng Gia áp dụng chính sách hoàn hàng & trả lại tiền dựa trên nguyên tắc minh bạch, rõ ràng, cam kết đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản dưới đây để nắm rõ quy trình và các điều kiện hoàn - trả, đảm bảo quyền lợi khi mua sắm tại hệ thống chi nhánh & các nền tảng số của chúng tôi.
I. CHÍNH SÁCH HOÀN HÀNG
1. Điều kiện hoàn hàng
Công Ty CP XNK Tập Đoàn Đặng Gia hỗ trợ khách hàng hoàn trả sản phẩm nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
-
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, phụ kiện, hóa đơn mua hàng.
-
Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không trầy xước, móp méo.
-
Hoàn tất thủ tục thu hồi hóa đơn VAT (nếu quý khách đã nhận hóa đơn).
Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện hoàn hàng nhưng vẫn nằm trong diện bảo hành, quý khách sẽ được áp dụng chế độ bảo hành theo quy định. Nếu không thuộc diện bảo hành, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi nhất.
2. Các trường hợp được hoàn hàng
-
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật: Được xác nhận bởi trung tâm bảo hành hoặc nhà sản xuất.
-
Giao sai hàng: Giao sai mẫu, không đúng chủng loại, không giống thông tin chúng tôi cung cấp trong mô tả sản phẩm hoặc thiếu phụ kiện.
-
Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển: Cung cấp video mở hàng và hình ảnh sản phẩm sau khi nhận để chúng tôi kiểm chứng.
3. Các trường hợp không được hoàn hàng
-
Người mua tự ý sửa chữa làm thay đổi kết cấu sản phẩm.
-
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
-
Không có hoặc thiếu các chứng từ mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành của công ty.
Lưu ý: Yêu cầu hoàn hàng không có hiệu lực sau 7 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất và sau 24 giờ đối với các điều kiện còn lại (Thời gian được tính bắt đầu từ thời điểm quý khách nhận hàng).
II. CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI TIỀN
Khi nhận được hàng hoàn đáp ứng các điều kiện trên, Đặng Gia sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn trả lại tiền cho quý khách. Quy định cụ thể như sau:
- Thời gian hoàn tiền từ 5 đến 7 ngày kể từ khi chúng tôi nhận được hàng trả từ khách hàng.
- Quý khách có 2 hình thức nhận tiền hoàn: Nhận tiền mặt tại hệ thống chi nhánh của chúng tôi hoặc chuyển vào thẻ tín dụng/ tài khoản ngân hàng của người mua.
Lưu ý: Đối với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn.
Ngoài ra, Đặng Gia cũng hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương theo nhu cầu.
III. QUY TRÌNH HOÀN HÀNG VÀ TRẢ LẠI TIỀN
-
Bước 1: Khách hàng liên hệ tới hotline/zalo/email để gửi yêu cầu.
-
Bước 2: Cung cấp hình ảnh sản phẩm, hóa đơn mua hàng.
-
Bước 3: Đợi xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi sản phẩm về kho theo hướng dẫn.
-
Bước 4: Chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo kết quả cho khách hàng. Sau đó, sẽ thực hiện hoàn trả tiền hoặc đổi trả sản phẩm khác theo thỏa thuận với khách hàng.
-
Bước 5: Hủy hóa đơn và các giấy tờ lên quan đến giao dịch để hoàn tất quá trình hoàn hàng.
IV. CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG
- Quy trình xử lý hoàn hàng - trả tiền tối đa 7 ngày tính từ khi nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
- Quý khách vui lòng quay lại video khi nhận hàng và đóng gói sản phẩm hoàn trả để hạn chế tranh chấp.
Quý khách cần hỗ trợ về hoàn hàng, hoàn tiền hoặc gửi yêu cầu khiếu nại, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:
- Hotline/Zalo: 0983 113 582
- Email: info@trungtammuasam.vn
- Trực tiếp tại văn phòng:
- Chi nhánh Hà Nội: Số 124 Trịnh Văn Bô, Phường Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
- Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 4 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách!