Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B

rate
( 5 đánh giá)    5 bình luận
Thương hiệu: Aikyo
Giá Đặng Gia: 14.800.000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Bảo hành: 18 tháng
Xuất xứ: Đài Loan
Đơn vị tính: chiếc
Chọn số lượng: Còn hàng
Đặt mua Tư vấn
x

Thông tin của quý khách:

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để Nhân viên chúng tôi gọi điện tư vấn cho Quý khách.

Hà Nội: A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Thời gian:Từ 8h - 19h thứ 2 đến thứ 6. T7 và CN từ 8h - 17h00
TP Hồ Chí Minh: Số 4 kênh 19/5 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Thời gian:Từ 8h - 20h thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và CN từ 8h - 17h00

Máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B đang là một trong những model máy bán chạy nhất của thương hiệu Aikyo đến từ Nhật Bản. Đây là thiết bị chuyên dụng để cân bằng độ ẩm, đảm bảo mức độ ẩm tiêu chuẩn giúp bảo quản hàng hóa, thiết bị trong môi trường tốt nhất. 

Bạn đã biết gì về máy hút ẩm Aikyo AD -1500B?

 

may-hut-am-pho-thong-aikyo-ad-1500b-4

Aikyo AD-1500B sở hữu công suất “khủng” nên được ứng dụng rộng rãi

Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản và lắp ráp tại Đài Loan, dưới sự giám sát của các kỹ sư hàng đầu nên chất lượng luôn được đánh giá rất cao. Sở hữu công suất “khủng” nên model này thường được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp bảo quản, lưu trữ, dệt may,...

Công dụng của máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B?

Thiết bị này thường được sử dụng trong các công xưởng có quy mô rộng; chính vì vậy lưu lượng gió do nó tạo ra rất lớn, giúp đối lưu không khí trong xưởng sản xuất và đảm bảo lưu thông độ ẩm đồng đều, bao quát cả diện tích nhà máy.

Không chỉ vận hành hoàn toàn tự động mà máy còn được trang bị màn hình điều khiển hiện đại bằng đèn LED, giúp hiển thị độ ẩm chính xác cùng những chức năng hút ẩm được tích hợp trên máy. Nhờ đó mà ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng và đơn giản.

Với hệ thống thoát nước liên tục, giúp máy có thể hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt 24h mà không gặp bất cứ trục trặc nào về tắc nghẽn đường ống; mang tới hiệu quả làm việc cao hơn những model máy khác.

Đặc biệt hơn cả, máy hút ẩm Aikyo model AD - 1500B có đến 3 chức năng hữu ích là: Sưởi ấm, sấy, hút ẩm vô cùng tiện ích nhưng chi phí điện năng lại rất thấp chỉ vào khoảng 1500W so với một chiếc máy hút ẩm công nghiệp thông thường.

may-hut-am-pho-thong-aikyo-ad-1500b-3

Sản phẩm được tích hợp 3 chức năng hữu ích

Máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B có hiệu suất hút ẩm lớn (145 lít/ngày) nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhờ làm bằng các chất liệu thép cao cấp nên máy hoạt động bền bỉ, êm ái không hề gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, hơn nữa máy cũng tiết kiệm điện.

Trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi xảy ra những sự cố liên quan đến chập điện, chính vì vậy máy được trang bị hệ thống báo lỗi tự động, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra máy sẽ tự ngắt điện.

Sản phẩm còn được thiết kế bánh xe nên bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những nơi có nhu cầu hút ẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B

- Cần đặt máy ở vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, đảm bảo khoảng cách tối thiểu với tường và mặt đất để đảm bảo máy có điều kiện hoạt động tốt nhất, không khí có thể đến được tất cả các ngóc ngách.

- Khi vừa lắp đặt xong, bạn cần cho máy thời gian thích nghi dần với nhiệt độ chứ không sử dụng ngay chế độ hút ẩm lớn, vì thế bạn hãy chọn chế độ hút ẩm bình thường trong 1-2 giờ đầu.

- Chỉ nên để nhiệt độ của máy trong khoảng 10-40°C để hạn chế nguy hiểm khi dùng và giúp máy có thể hoạt động lâu hơn.

- Vệ sinh, bảo dưỡng máy ít nhất 2 lần/tuần để luôn đảm bảo được hiệu suất làm việc của máy, hạn chế được sự cố hỏng hóc.

 

may-hut-am-pho-thong-aikyo-ad-1500b-2

Những lưu ý người dùng cần nhớ khi sử dụng máy 

- Thường xuyên theo dõi quá trình vận hành của máy để có biện pháp bảo dưỡng và khắc phục kịp thời, tránh để máy hỏng mới đem đi sửa chữa.

- Nếu không có nhu cầu sử dụng trong một khoảng thời gian dài, bạn nên tắt máy đi rút nguồn để máy có thời gian nghỉ ngơi.

- Nên cài đặt độ ẩm ở khoảng 40-60% để tránh không khí quá khô gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

- Không bật đi bật lại máy liên tục vì mỗi khi khởi động lại sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng.

Tại sao bạn nên mua máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B ở Đặng Gia?

Tìm mua máy hút ẩm không khí hiện nay đã không còn là điều gì quá khó khăn với những người tiêu dùng. Tuy nhiên, những trường hợp mua phải hàng giả vẫn xảy ra rất nhiều. Vậy nên, để sở hữu cho mình một sản phẩm đảm bảo được chất lượng, giá cả phải chăng bạn nên chủ động tìm đến các địa chỉ uy tín. 

Và có thể nói, một trong những địa chỉ mua hàng mà người dùng có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào là Điện máy Đặng Gia.

- Đặng Gia không chỉ cung cấp máy hút ẩm ở TP HCM, Hà Nội mà còn hỗ trợ vận chuyển khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. 

 - Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều là hàng nhập khẩu 100%, nguyên đai-nguyên kiện, đầy đủ giấy tờ. 

- Không chỉ có máy hút ẩm, Đặng Gia còn phân phối máy hút bụi, máy rửa xe, máy chà sàn,... 

 - Giá thành cạnh tranh nhiều chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành có lợi cũng là một trong những yếu tố làm lên tên tuổi của Đặng Gia.

may-hut-am-pho-thong-aikyo-ad-1500b-8

Lý do người dùng nên chọn mua sản phẩm tại Đặng Gia 

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm ưu việt này. Nếu có nhu cầu tìm mua cũng như nhận báo giá máy hút ẩm Aikyo AD - 1500B, bạn hãy nhanh chóng nhấc máy liên hệ đến hotline 0983.530.698 để được hỗ trợ thêm thông tin.

Xem thêm Ẩn bớt
Thông số sản phẩm: Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B

Chia sẻ nhận xét của bạn về Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B

aikyoAikyo là hãng sản xuất máy hút ẩm đến từ Nhật Bản, có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Ưu điểm của sản phẩm Aikyo là đẹp, bền, rẻ, chạy êm, ít hỏng hóc, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và có hiệu suất hút ẩm cao. Ở Việt Nam, các sản phẩm máy hút ẩm Aikyo chủ yếu được sản xuất tại Đài Loan, thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta. Vì vậy, sản phẩm đã nhận được sự ưu ái sử dụng của đông đảo người dùng hiện nay.

Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B
Thông số sản phẩm: Máy hút ẩm phổ thông Aikyo AD-1500B

Thay đổi sản phẩm ưu đãi mua cùng

Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24.24
Hỗ trợ nhanh 24/24: 0983 113 582
icon

TP.HN: -- 0983 530 698 - 0977 658 099

TP.HCM: 0965 327 282 - 0983 113 582

icon

Email: info@trungtammuasam.vn