Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

rate
( 1 đánh giá)    1 bình luận
Thương hiệu: Kumisai
Giá Đặng Gia: 5.660.000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Bảo hành: 18 tháng
Xuất xứ: Chính hãng, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
Đơn vị tính: chiếc
Chọn số lượng: Còn hàng
Đặt mua Tư vấn
x

Thông tin của quý khách:

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để Nhân viên chúng tôi gọi điện tư vấn cho Quý khách.

Hà Nội: A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Thời gian:Từ 8h - 19h thứ 2 đến thứ 6. T7 và CN từ 8h - 17h00
TP Hồ Chí Minh: Số 4 kênh 19/5 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Thời gian:Từ 8h - 20h thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và CN từ 8h - 17h00

Để làm khô thảm trải sàn trên quy mô công nghiệp thì không thể thiếu những chiếc máy sấy sàn công nghiệp. Trong đó, model Kumisai KMS 4200 là một trong những thiết bị được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây.

>>> Tham khảo video giới thiệu máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200  

Vì sao máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 được nhiều người chọn mua?

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng

Điểm đầu tiên thu hút người dùng của model Kumisai KMS 4200 chính là thiết kế nhỏ gọn giống hình con sò, cùng với đó là hai màu xanh - đen hiện đại, bắt mắt. 

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng

Nhờ được trang bị bánh xe to linh hoạt cùng với tay kéo tiện lợi, sản phẩm giúp người sử dụng không tốn quá nhiều công sức khi di chuyển thiết bị tới các vị trí cần làm việc. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn nên máy tiết kiệm được tối đa không gian cất giữ sau khi sử dụng. Quạt còn có thể xoay và thổi theo nhiều hướng khác nhau, tăng diện tích thổi khô sàn khi sử dụng.

trang bị bánh xe to linh hoạt

 

trang bị bánh xe to linh hoạt

Với thiết kế dây điện dài 6m, người dùng có thể thực hiện làm khô sàn trên diện tích rộng mà không cần phải quá lo lắng tới vấn đề nguồn điện. Sau khi sử dụng người dùng có thể quấn dây điện vào phần tay cầm.

Không chỉ vậy máy còn được thiết kế 2 luồng khí nóng - lạnh riêng biệt và công tắc có các tốc độ khác nhau, giúp người dùng điều chỉnh lưu lượng khí sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

thiết kế dây điện dài 6m

 

Thiết kế dây điện dài 6m

Công suất mạnh mẽ

Không chỉ gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế đẹp, dễ sử dụng, Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 còn mang tới hiệu năng làm việc vượt trội. Công suất thổi mát là 1000W, thổi nóng là 3200W, giúp thổi khô sàn một cách nhanh chóng, mang lại sự hài lòng cho người dùng; giảm thiểu thời gian đợi thảm khô. 

Đặc biệt với thiết kế hình con sò, đầu thổi thảm sát mặt đất giúp cho luồng gió chỉ tập trung lực vào thảm trải ở trên sàn, giúp thảm khô nhanh chóng. Ngoài ra, máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. 

Công suất mạnh mẽ

Công suất mạnh mẽ 

>>> Tham khảo video bàn giao máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 cho khách hàng

Độ bền cao

Các chất liệu được sử dụng để tạo nên máy sấy sàn đều vô cùng cao cấp và được chọn lọc một cách kỹ càng kỹ càng. Điển hình như phần vỏ máy được làm từ nhựa ABS siêu bền, ngay cả khi phải chịu một lực tác động lớn cũng không bị ảnh hưởng đến các bộ phận máy móc bên trong. 

Phần cánh quạt thì được bao bọc bởi một hệ thống màng lưới kim loại và phần nhựa cứng vô cùng an toàn, giúp thiết bị vận hành tốt mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. 

Cấu tạo máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

 

Cấu tạo máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

 

Đa dạng tính năng

Không chỉ được dùng để làm khô thảm, model này còn được sử dụng để làm khô mặt sàn mới vệ sinh, lau chùi; sấy khô sofa; sấy khô tường hoặc là thổi bụi trên sàn nhà xưởng tại các khu công nghiệp.

mua Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 tại Đặng Gia

 

Mua máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 tại Đặng Gia

Giá thành hợp lý

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thiết bị quạt thổi khô sàn cùng công suất khác, xong thiết bị lại được bán với mức giá vô cùng phải chăng, vì thế không quá khó nếu như bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này.

Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí tương đối nhỏ là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm Kumisai KMS 4200 tiện dụng có đa dạng các chức năng này. 

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với bạn khi có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 để từ đó đưa ra được quyết định mua hàng chính xác nhất. Nếu có câu hỏi nào khác cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thiết bị này hoặc là các sản phẩm khác, quý khách hàng hãy liên ngay đến số hotline 0983.113.582 - 0965.327.282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí từ nhân viên Điện máy Đặng Gia.

Xem thêm Ẩn bớt
Thông số sản phẩm: Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

Chia sẻ nhận xét của bạn về Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

Kumisai là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và sự uy tín của mình đối với khách hàng. Các sản phẩm máy chà sàn, máy hút bụi công nghiệp, máy rửa xe, tháp giải nhiệt, máy nén khí, ghế massage của thương hiệu Kumisai đều được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản và trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả những điều đó đều nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hiệu năng ổn định, tuổi thọ cao.

Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200 Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200
Thông số sản phẩm: Máy sấy sàn công nghiệp Kumisai KMS 4200

Thay đổi sản phẩm ưu đãi mua cùng

Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24.24
Hỗ trợ nhanh 24/24: 0983 530 698
icon

TP.HN: -- 0983 530 698 - 0977 658 099

TP.HCM: 0965 327 282 - 0983 113 582

icon

Email: info@trungtammuasam.vn