Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027

rate
( 5 đánh giá)    5 bình luận
Thương hiệu: Palada
Giá Đặng Gia: 110.000.000đ (Giá chưa bao gồm VAT)
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: Chính hãng
Đơn vị tính: chiếc
Chọn số lượng: Còn hàng
Đặt mua Tư vấn
x

Thông tin của quý khách:

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để Nhân viên chúng tôi gọi điện tư vấn cho Quý khách.

Hà Nội: A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Thời gian:Từ 8h - 19h thứ 2 đến thứ 6. T7 và CN từ 8h - 17h00
TP Hồ Chí Minh: Số 4 kênh 19/5 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Thời gian:Từ 8h - 20h thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và CN từ 8h - 17h00

Máy xịt rửa cao áp là thiết bị chuyên dùng để phục vụ công việc vệ sinh trong các công ty, xí nghiệp sản xuất lớn hoặc dùng để làm sạch xe tải, xe rác, tàu biển,...Một trong những thiết bị phun rửa áp lực cao đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay chính là máy rửa xe áp lực cao Palada HM5027.

 

Nguyên nhân khiến máy rửa xe cao áp Palada HM 5027 được ưa chuộng?

- Sở hữu mô tơ với công suất cực lớn 22KW, lưu lượng nước 22 lít/phút và áp lực làm việc tối đa 500 bar, máy rửa xe Palada HM 5027 cho áp lực nước lớn, loại bỏ triệt để bụi bẩn cứng đầu bám dính trên xe và làm sạch hoàn toàn cả những vị trí khó làm sạch như bánh xe, gầm xe một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả vệ sinh cao.

máy rửa xe áp lực cao Palada HM5027

Máy rửa xe áp lực cao Palada HM5027

- Do khả năng làm sạch nhanh, hiệu quả nên model máy phun rửa cao áp này thích hợp sử dụng trong các tiệm rửa xe chuyên nghiệp với quy mô lớn, tần suất xe ra vào liên tục, lượng xe lớn hoặc trong các trạm rửa xe bán tải, xe tải hạng nặng thường xuyên ra vào. Bên cạnh đó, máy còn được sử dụng để xịt rửa và vệ sinh các loại máy móc, dây chuyền sản xuất, không gian làm việc trong các khu công nghiệp hoặc nhà xưởng quy mô lớn, có nhiều bụi đất. Ngoài ra, máy còn dùng để vệ sinh các loại tàu trong các cơ sở sở hữu tàu thuyền.

Phụ kiện đi kèm máy rửa xe áp lực cao Palada HM5027

 Bộ phụ kiện không thể thiếu đi kèm máy

- Thiết kế của máy rửa xe cao áp vô cùng chắc chắn, hiện đại, được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và đạt chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

- Với hình dáng như một chiếc xe đẩy, được trang bị hệ thống 4 bánh xe dưới thân, người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến những vị trí làm việc khác nhau mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đồng thời, với dây dẫn dài, người dùng có thể linh hoạt xịt rửa những vật ở vị trí xa mà không phải di chuyển máy. 

- Máy có kích thước khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi sử dụng cũng như bảo quản. 

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng những nguyên vật liệu bền chắc nên máy có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu bên ngoài môi trường, vừa nâng cao tuổi thọ của máy vừa tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

bộ phận cấu tạo máy rửa xe áp lực cao Palada HM5027

 Palada HM 5027 sở hữu thiết kế hiện đại, bền chắc

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa xe áp lực cao Palada HM 5027

- Lắp đặt hệ thống điện 3 pha riêng biệt cho máy để máy hoạt động ổn định, đem lại hiệu quả làm việc cao và hạn chế các sự cố chập cháy, ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

- Giá máy rửa xe áp lực cao này có mức giá cao hơn so với những sản phẩm máy rửa xe thông thường, người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ nhu cầu của mình trước khi chọn mua.

- Không xịt nước với áp lực cao trực tiếp vào người hoặc vật nuôi, có thể gây tổn thương bề mặt da hoặc mắt.

- Bóp cò súng và giữ liên tục để xịt rửa, tránh tình trạng nhấp nhả nhiều lần. Bởi khi nhả cò súng, động cơ trong máy sẽ tự ngắt, khiến động cơ phải khởi động lại cho lần sau, ảnh hưởng đến tuổi thọ máy và tiến độ công việc. Nếu không thực hiện xịt rửa liên tục, bạn có thể sử dụng chức năng khoá cò súng, tránh để trẻ em hoặc người chưa có kinh nghiệm tiếp xúc với máy.

- Thường xuyên kiểm tra lượng dầu trong máy và bổ sung nếu thiếu.

ưu điểm của máy rửa xe áp lực cao Palada HM5027

 Máy rửa xe Palada HM5027 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thu hút khách hàng

- Vệ sinh, bảo dưỡng máy nén rửa xe thường xuyên để phát hiện những sự cố hư hỏng trong máy và đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời.

- Nên sử dụng những loại dung dịch chuyên dụng để rửa xe, không nên sử dụng những loại hoá chất tẩy rửa thông thường như xà phòng, dầu gội, nước rửa bát bởi chúng có tính kiềm cao, có thể ảnh hưởng đến lớp sơn bên ngoài, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Trên đây là những thông tin về máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027, hy vọng người tiêu dùng đã có cái nhìn cụ thể hơn về thiết bị. Nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm với hiệu năng mạnh mẽ này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm Ẩn bớt
Thông số sản phẩm: Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027

Chia sẻ nhận xét của bạn về Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027

Palada là thương hiệu nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh công nghiệp như: máy rửa xe, máy hút bụi công nghiệp, máy nén khí, máy chà sàn, xe quét rác,... Các sản phẩm mang thương hiệu Palada đều được ứng dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến, tích hợp nhiều tính năng hiện đại; nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm mang tính đột phá. Hiện nay, các thiết bị này được sử dụng phổ biến trong đời sống, các ngành dịch vụ và công nghiệp.

Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027 Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027 Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027 Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027 Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027
Thông số sản phẩm: Máy phun rửa áp lực cao Palada HM 5027

Thay đổi sản phẩm ưu đãi mua cùng

Hỗ trợ online 8:00 - 18:00 | Đặt hàng online 24.24
Hỗ trợ nhanh 24/24: 0983 113 582
icon

TP.HN: -- 0983 530 698 - 0977 658 099

TP.HCM: 0965 327 282 - 0983 113 582

icon

Email: info@trungtammuasam.vn